แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ  กลุ่มงานสนับสนุนการวิจัยและบริการวิชาการ

 แบบสำรวจความพึงพอใจนี้ จัดทำขึ้นเพื่อทราบถึงประสิทธิภาพของหน่วยงาน ภายในกลุ่มงานสนับสนุนการวิจัยและบริการวิชาการ  และนำข้อมูลที่ได้มาเป็นแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพต่อไป

 

ข้อมูลทั่วไปของผู้ประเมิน
1. สถานะภาพผู้ประเมิน
  บุคลากรภายใน บุคคลภายนอก 

2. ช่องทางการรับบริการ
  มาพบที่สำนักงาน ทางโทรศัพท์ Email เว็บไซต์ อื่น ๆ 

3. ความถี่ในการใช้บริการ
  จำนวน 1-5 ครั้ง/สัปดาห์ จำนวน 1-5 ครั้ง/เดือน จำนวน 1-5 ครั้ง/ปี อื่น ๆ 


 

คำถามของแบบประเมิน ระดับความพึงพอใจ
54321*
หน่วยบริการวิชาการเชิงวิศวกรรม 
   ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 
      การให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหาข้อสงสัยในการปฏิบัติงานที่เป็นประโยชน์
      มนุษยสัมพันธ์ และความเป็นมิตร กับผู้รับบริการ
      การต้อนรับ การใช้คำพูด และกริยา กับผู้รับบริการ
   ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (ในกรณีที่เคยติดต่อที่สำนักงาน) 
      ความสะอาดและความเรียบร้อยของสถานที่
   ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ 
      ความสะดวกในการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงาน
      การได้รับข้อมูลจากการใช้บริการ/การประชาสัมพันธ์
      ความถูกต้อง/รวดเร็ว ในการขออนุมัติเรื่องต่าง ๆ
หน่วยวิจัยและนวัตกรรม 
   ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (ในกรณีที่เคยติดต่อที่สำนักงาน)  
      ความสะอาดและความเรียบร้อยของสถานที่
   ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ 
      ความสะดวกในการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงาน
      การได้รับข้อมูลจากการใช้บริการ/การประชาสัมพันธ์
      ความถูกต้อง/รวดเร็ว ในการขออนุมัติเรื่องต่าง ๆ
   ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 
      มนุษยสัมพันธ์ และความเป็นมิตร กับผู้รับบริการ
      การให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหาข้อสงสัยในการปฏิบัติงานที่เป็นประโยชน์
      การต้อนรับ การใช้คำพูด และกริยา กับผู้รับบริการ
หน่วยชุมชนสัมพันธ์และถ่ายทอดเทคโนโลยี 
   ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 
      การต้อนรับ การใช้คำพูด และกริยา กับผู้รับบริการ
      การให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหาข้อสงสัยในการปฏิบัติงานที่เป็นประโยชน์
       มนุษยสัมพันธ์ และความเป็นมิตร กับผู้รับบริการ
   ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (ในกรณีที่เคยติดต่อที่สำนักงาน) 
      ความสะอาดและความเรียบร้อยของสถานที่
   ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ 
      ความสะดวกในการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงาน
      ความถูกต้อง/รวดเร็ว ในการขออนุมัติเรื่องต่าง ๆ
      การได้รับข้อมูลจากการใช้บริการ/การประชาสัมพันธ์


 

คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น
ความเห็นและข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุง (วิจัยและนวัตกรรม)
สิ่งที่ท่านพึงพอใจ (วิจัยและนวัตกรรม)
ความเห็นและข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุง (บริการวิชาการเชิงวิศวกรรม)
สิ่งที่ท่านพึงพอใจ (บริการวิชาการเชิงวิศวกรรม)
สิ่งที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (บริการวิชาการเชิงวิศวกรรม)
สิ่งที่ท่านพึงพอใจ (ชุมชนสัมพันธ์และถ่ายทอดเทคโนโลยี)
ความเห็นและข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุง (ชุมชนสัมพันธ์และถ่ายทอดเทคโนโลยี)
สิ่งที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (วิจัยและนวัตกรรม)
สิ่งที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (ชุมชนสัมพันธ์และถ่ายทอดเทคโนโลยี)