แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ต่อ กลุ่มงานการเงินและพัสดุ

แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการฉบับนี้ เป็นการประเมินเพื่อวิเคราะห์สถานภาพความพึงพอใจจากผู้รับบริการต่อ กลุ่มงานการเงินและพัสดุ สำนักเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ ระหว่างเดือนมิถุนายน 2554-เดือนพฤษภาคม 2555 ซึ่งเป็นประโยชน์และเป็นแนวทางในการพัฒนางานหรือบริการ ให้ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากขึ้น

ข้อมูลทั่วไปของผู้ประเมิน
1. สถานะภาพผู้ประเมิน
  บุคลากรภายใน นักศึกษา บุคคลภายนอก 

2. สถานภาพ
  อาจารย์(สายวิชาการ) ข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย(สายสนับสนุน) ลูกจ้างประจำ พนักงานเงินรายได้ ลูกจ้างโครงการ อื่นๆ 

3. หน่วยงานที่สังกัดในปัจจุบัน
  ภาควิชา กลุ่มงาน/ฝ่าย สถานวิจัย/ศูนย์ อื่นๆ 

4. ความถี่ในการใช้บริการ(การเงิน)
  ทุกวัน ทุกสัปดาห์ ทุกเดือน อื่นๆ 

5. ความถี่ในการใช้บริการ(การพัสดุ)
  ทุกวัน ทุกสัปดาห์ ทุกเดือน อื่นๆ 


5=มากที่สุด 4=มาก 3=ปานกลาง 2=น้อย 1=น้อยที่สุด *=ประเมินไม่ได้

คำถามของแบบประเมิน ระดับความพึงพอใจ
54321*
การพัสดุ 
   การให้บริการของเจ้าหน้าที่ ต้อนรับด้วยอัธยาศัยดี สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส
   การแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์หรือการแก้ปัญหาแก่ผุ้รับบริการ
   การบริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว
   การให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถาม ชัดเจน ถูกต้อง แม่นยำ
   ความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่โดยภาพรวม
   การประสานงานในการทำงานระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้รับบริการ
การเงิน 
   การให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถาม ชัดเจน ถูกต้อง แม่นยำ
   การบริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว
   การให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยดี สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส
   การประสานงานในการทำงานระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้รับบริการ
   การแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์หรือการแก้ปัญหาแก่ผู้รับบริการ
   ความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่โดยภาพรวม


คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น

คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ (การเงิน)
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ (การพัสดุ)