แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ต่อ กลุ่มงานการเงินและพัสดุ
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการฉบับนี้ เป็นการประเมินเพื่อวิเคราะห์สถานภาพความพึงพอใจจากผู้รับบริการต่อ กลุ่มงานการเงินและพัสดุ สำนักเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ ระหว่างเดือนมิถุนายน 2554-เดือนพฤษภาคม 2555 ซึ่งเป็นประโยชน์และเป็นแนวทางในการพัฒนางานหรือบริการ ให้ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากขึ้น
5=มากที่สุด 4=มาก 3=ปานกลาง 2=น้อย 1=น้อยที่สุด *=ประเมินไม่ได้
คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น
คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น |
---|
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ (การเงิน)
|
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ (การพัสดุ)
|