แบบประเมินการตรวจร้านอาหาร โดยคณะฯ กรรมการร้านอาหาร ประจำเดือน กันยายน 2563

 

   ข้อมูลทั่วไปของผู้ประเมิน

ข้อมูลทั่วไปของผู้ประเมิน
1. สถานะภาพผู้ประเมิน
  บุคลากรภายใน 


 การประเมิน

คำถามของแบบประเมิน ระดับความพึงพอใจ
54321*
ร้านป้าจินโภชนา 
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางเครื่องปรุง
ความสะอาดของภาชนะ
มีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้านก๋วยเตี๋ยวไข่ลวกป้าแอ๊ต
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางเครื่องปรุง
ความสะอาดของภาชนะ
มีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้านครัวฮาลาล 
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางเครื่องปรุง
ความสะอาดของภาชนะ
มีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้านพี่จูเครื่องดื่ม 
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางเครื่องปรุง
ความสะอาดของภาชนะ
มีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้านผลไม้ป้าดำ 
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางเครื่องปรุง
ความสะอาดของภาชนะ
มีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
พื้นที่ส่วนกลางร้านอาหาร 
ความสะอาดของพื้นภายในร้านอาหาร
ความสะอาดของรถเข็นวางภาชนะ
ความสะอาดของภาชนะ
ความสะอาดของโต๊ะและเก้าอี้
การแต่งกายของพนักงานดูแลพื้นที่ส่วนกลาง
การพูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้าน The Espresso
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางอาหารว่าง
ความสะอาดของภาชนะ/เครื่องทำกาแฟ
คุณภาพอาหาร/ใช้วัตถุที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
การแต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้าน IN Cafe (ใต้ตึกหุ่นยนต์)
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางอาหารว่าง
ความสะอาดของภาชนะ/เครื่องทำกาแฟ
คุณภาพของอาหาร/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ซุ้มอาหารว่างไก่ยาง 5 ดาว 
ความสะอาดบริเวณซุ้ม
ความสะอาดของภาชนะ/อุปกรณ์
อาหารมีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม
ร้านกุ๊กสิงห์ 
ความสะอาดภายในร้าน
ความสะอาดของโต๊ะวางเครื่องปรุง
ความสะอาดของภาชนะ
มีคุณภาพ/ใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ เป็นต้น
รสชาติของอาหาร
มีรายการอาหารถูกต้องตามที่กำหนด
แต่งกายสะอาดเรียบร้อย/ใส่ผ้ากันเปื้อน มีผ้าคลุมผม/ใส่หมวก
ไม่ใช้มือเปล่าหยิบอาหาร
พูดจาสุภาพ/มีอัธยาศัยที่ดี
มีป้ายราคาชัดเจนตามที่กำหนด
ปริมาณ/คุณภาพอาหารเหมาะสม กับราคา
ความพึงพอใจในภาพรวม


 ข้อเสนอแนะ

คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น
ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงแก้ไข
สิ่งที่ประทับใจในการให้บริการ
สิ่งที่ไม่พึงพอใจในการให้บริการ