แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการของงานเลขานุการและการประชุม สำนักงานเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ 

การประเมินความพึงพอใจนี้เป็นการประเมินเพื่อวิเคราะห์สถานภาพความพึงพอใจจากผู้รับบริการที่มีต่อ งานเลขานุการและการประชุม สำนักงานเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการนำไปพัฒนางานเพื่อให้เกิดการบริการที่ผู้รับบริการพึงพอใจ

 ข้อมูลทั่วไปของผู้ประเมิน

ข้อมูลทั่วไปของผู้ประเมิน
1. สถานะภาพผู้ประเมิน
  บุคลากรภายใน 

2. โปรดระบุ
  สายวิชาการ สายสนับสนุน(ข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย) สายสนับสนุน (ลูกจ้าง/พนักงานเงินรายได้) 


 ประเมินความพึงพอใจตามหัวข้อการประเมิน

คำถามของแบบประเมิน ระดับความพึงพอใจ
54321*
1.การนัดหมาย 
ความถูกต้องในการนัดหมาย
ความรวดเร็วในการดำเนินการนัดหมาย
การติดตามงานในการนัดหมาย
2.การส่งแฟ้มนำเสนอผู้บริหาร 
ความถูกต้องในการนำเสนอแฟ้ม
ความรวดเร็ว ทันเหตุการณ์
การติดตามแฟ้ม กรณีเป็นเรื่องด่วน
3.การให้บริการเรื่องเดินทางไปปฏิบัติงาน 
การบริการด้านข้อมูล ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สายการบิน
ความถูกต้อง/รวดเร็ว การขออนุมัติและการเบิกจ่ายเดินทาง
การเตรียมสรุปรายละเอียดให้ผู้เดินทางทราบก่อนการเดินทาง
4.สภาพแวดล้อมภายในห้องทำงานและสาธารณูปโภค 
ความสะอาด
ความเป็นระเบียบเรียบร้อย
ความพร้อมของวัสดุอุปกรณ์
5.การบริการ 
อัธยาศัยไมตรีจิตบริการ
การบริการอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับผู้บริหาร/ผู้เข้าร่วมประชุม
6.การแจ้งกำหนดการไปปฏิบัติงานของผู้บริหาร 
ความรวดเร็ว ทันเหตุการณ์
ความพึงพอใจในภาพรวม


 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

คำถามข้อเสนอแนะและความคิดเห็น
สิ่งที่ท่านประทับใจในการให้บริการ
ข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงแก้ไข